CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & HỢP TÁC QUỐC TẾ RENCO

Số 48A phố Trịnh Đình Cửu, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline trưởng phòng tuyển dụng

0947512107
Tin tứcTin mớiDU HỌC BA LAN 2022 – NÊN CHỌN NGÀNH VÀ TRƯỜNG GÌ?

DU HỌC BA LAN 2022 – NÊN CHỌN NGÀNH VÀ TRƯỜNG GÌ?

21-05-2021
394

Ba Lan là nước có các trường đại học xếp hạng cao và hệ thống giáo giáo dục xuất sắc, môi trường thân thiện, thức ăn ngon, lịch sử thú vị. Cùng với đó là mức học phí vô cùng phải chăng, chỉ bằng 1/4 so với Anh, Úc,… Và việc xin visa đơn giản hơn rất nhiều so với các nước khác. Đây là 1 lựa chọn hoàn hảo cho du học nếu như gia đình bạn đang cân nhắc về vấn đề tài chính. Tuy nhiên nên chọn ngành học gì tại Ba Lan? và trường nào đào tạo ngành đó tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ trả lời câu hỏi đó 1 cách kĩ càng cho bạn.

Tại sao nên du học học ở Ba Lan 2022?

  • Ba Lan có nhiều trường đại học lâu đời nhất ở châu Âu. Trong số đó, Đại học Jagiellon là một trong những trường đại học lâu đời nhất ở Ba Lan và Châu Âu được thành lập vào thế kỷ 14.
  • Ở Ba Lan, có khoảng 400-500 khóa học được cung cấp bằng tiếng Anh.
  • Có nhiều trường đại học tốt nhất ở Ba Lan như đại học Jagiellon, đại học Warsaw. Ba Lan có nhiều trường y nổi tiếng cung cấp giáo dục y tế và điều đó cũng với giá cả phải chăng.
  • Học tập tại Ba Lan tương đối rẻ hơn so với học tập ở bất kỳ khu vực nào khác ở Châu Âu. Nếu so với học phí của các trường đại học tư ở Pháp, thì học phí của Anh, Đức hoặc Scandinavia ở Ba Lan rất rẻ, dao động từ 1500 EUR đến 3000 EUR.
  • Chi phí sinh hoạt ở Ba Lan cũng thấp hơn chi phí sinh hoạt ở Tây hoặc Bắc Âu rất nhiều.
  • Có nhiều trường đại học ở Ba Lan cung cấp cơ sở lưu trú cho sinh viên và chi phí cho việc này có thể rất thấp chỉ khoáng 3 – 5 triệu VND ( từ 130-200 Euro) mỗi tháng. Sinh viên quốc tế cũng chọn sống trong các căn hộ hoặc nhà ở chung.
  • Người Ba Lan luôn sẵn sàng chào đón khách của họ. Họ rất có thể tình cờ mời bạn ăn tối hoặc ăn tối hoặc họ cũng có thể mời bạn căn hộ của họ trong một hoặc hai đêm một cách vui vẻ.

Các ngành học hàng đầu để du học tại Ba Lan 2022

  1. Ngành Y học tại Ba Lan

Mỗi trường đại học ở Ba Lan cung cấp một nền giáo dục chất lượng rất cao và cũng với chi phí thấp so với các quốc gia khác. Đây là một lợi thế rát lớn, kể cá đối với ngành học đặc thù như Y Dược, Nha khoa (được xem là tốt nhất châu Âu) nhờ có chính phủ trợ cấp mà chi phí cũng rất thấp so với 1 nền giáo dục chất lượng . Các trường đại học y khoa Ba Lan được công nhận bởi các cơ quan quốc tế như WHO, MCI, v.v.

Học ngành Y dược tại Ba Lan

Học sinh không cần phải quá giỏi về IELTS hoặc TOFEL khi theo đuổi ngành học Y Dược ở Ba Lan. Ở Ba Lan, y học được dạy bằng tiếng Anh ở mức không quá cao, và cũng không quá khó .Ngoài ra cũng có rất nhiều xuất học bổng cho ngành học này. Sinh viên có thể nhận được thực tập và cơ hội việc làm tốt trong các bệnh viện nổi tiếng trong ngành Y dược khắp cả nước cung với những hỗ trợ y tế cao nhất.

7 trường đại học y hàng đầu ở Ba Lan Thành phố
Jagiellonian University Krakow
Medical university of Gdansk Gdansk
Medical university of Warsaw Warsaw
Medical university of Lodz Lodz
Medical university of Silesia Katowice
Poznan university of medical sciences Poznan
Medical university of Lublin Lublin
Đại học Nicolause Copernicus Torun

Tiêu chuẩn đầu vào:

– Học sinh phải từ 18 tuổi trở lên.

– Học sinh phải vượt qua 10 + 2 (Vật lý, Hóa học & Sinh học) từ bất kỳ Hội đồng được công nhận của Việt Nam hoặc nước ngoài. Tổng hợp tối thiểu 50% PCB kết hợp.

– Tổng phí cho ngành học Y Dược

– Tổng phí cho ngành học Y Dược ở Ba Lan khác nhau tùy theo từng trường đại học. Các trường đại học ngành Y Dược tốt nhất ở Ba Lan.

 Ngành học MBA tại Ba Lan

Để quản lý các dự án và quản lý nhân viên, cũng để chuẩn bị ngân sách, để quản lý công việc, bạn cần học các kỹ năng quản lý. Kiến thức quản lý hiện đại được cung cấp bởi các trường đại học ở Ba Lan và sinh viên tốt nghiệp MBA từ Ba Lan đang làm rất tốt trong công việc và công việc của họ và họ đang làm việc thành công trên toàn thế giới. Chất lượng giáo dục mà các trường đại học MBA ở Ba Lan cung cấp cho sinh viên của họ là chất lượng giáo dục tốt nhất. Nó giúp sinh viên hiểu cách quản lý dự án bằng cách dễ dàng đạt được mục tiêu, giúp họ hiểu về kinh doanh, giúp họ hiểu được tinh thần đồng đội, v.v


Học ngành MBA tại Ba LanCó hai loại MBA ở Ba Lan, MBA điều hành và MBA. MBA điều hành dành cho những người có kinh nghiệm muốn phát triển kinh doanh bằng cách học một số kỹ năng quản lý mới. Loại MBA thứ hai dành cho sinh viên hoặc những người có ít kinh nghiệm làm việc và muốn học các kỹ năng để bắt đầu kinh doanh mới.Ưu điểm của việc học MBA tại Ba Lan
– MBA tại Ba Lan không yêu cầu kỳ thi tuyển sinh.
– Thời gian của khóa học MBA tại Ba Lan ít hơn so với các trường đại học khác ở Liên minh châu Âu (EU).
– Khi bạn học MBA tại Ba Lan, bạn sẽ có được đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm.
– Khi bạn học MBA tại Ba Lan, có khoảng 16 chương trình khác nhau được dạy bằng tiếng Anh.
– Để học MBA tại Ba Lan, không có quy định nghiêm ngặt nào về việc bạn nên học hoặc biết tiếng Ba Lan.

10 trường đại học MBA hàng đầu ở Ba Lan Thành phố
Poznan University of Economics Poznan
University of Warsaw, Faculty of Management Warsaw
Warsaw University of Technology Business School Warsaw
Kozminski University Warsaw
Warsaw School of Economics (SGH) Warsaw
Cracow University of Economics – Cracow School of Business Cracow
Lublin Business School Lublin
University of Business in Wroclaw Wroclaw
Centre for Management Training (CMT) Warsaw
Polish Academy of Sciences – Institute of Computer Science Warsaw

Tiêu chuẩn đầu vào:

– Sinh viên nên có bằng Cử nhân từ bất kỳ trường Đại học Việt Nam hoặc nước ngoài được công nhận.

– Sinh viên nên có một sơ yếu lý lịch và thư giới thiẹu chuyên nghiệp từ bất kỳ 2 chuyên gia ( hoặc giáo sư)

– Đạt B2 trong IELTS, TOFEL, TOEIC và PTE.

– Tổng chi phí cho ngành học MBA tại Ba Lan

– MBA ở Ba Lan cấu trúc lệ phí khác nhau tùy theo từng trường đại học. Lệ phí mỗi năm nằm trong khoảng từ 2000 – 3000 EUR mỗi năm, có nghĩa là phí từ 1,5 thiếu đến 2,5 thiếu hoặc cao hơn mỗi năm. Cấu trúc lệ phí này tương đối thấp so với các khóa học MBA từ các quốc gia khác. Vì vậy, sinh viên từ hầu hết các quốc gia chọn học ở Ba Lan.

  1. Học ngành Kinh tế tại Ba Lan

Việc phân tích tất cả các yếu tố liên quan đến sản xuất, phân phối và tiêu thụ hàng hóa và dịch vụ là khoa học xã hội được gọi là ‘Kinh tế. Nói cách khác, Kinh tế học là khoa học xã hội phân tích sự thịnh vượng kinh tế của xã hội.

Học ngành kinh tế tại Ba Lan

– Lãi suất, tỷ giá hối đoái, các chỉ số kinh tế và thị trường chứng khoán, vv được giảng dạy bằng Cử nhân và bằng Thạc sĩ Kinh tế. Bằng cách nghiên cứu những điều này chúng ta có thể thấy tất cả những điều này ảnh hưởng đến các ngành công nghiệp khác nhau trên thế giới. Ngành học Kinh tế ở Ba Lan có 2 ngành phụ: – Kinh tế vi mô và kinh tế vĩ mô.
– Sinh viên học ngành Kinh tế tại Ba Lan có thể khám phá các cơ hội nghề nghiệp sau:
– Các nhà phân tích đầu tư, Kiểm toán viên, quản lý tài chính và tư vấn kinh tế. Có nhiều bằng Cử nhân để học Kinh tế tại Ba Lan, đó là:

+ BA. trong quan hệ kinh tế quốc tế

+ BA. trong quản lý và tài chính

+ BA. trong kinh tế kinh doanh (Bằng kép)

+ Cử nhân Kinh tế và quản lý

+ BA. trong kinh tế quốc tế và một số khóa học như vậy.

 

7 trường đào tại ngành học kinh tế tốt nhất tại Ba Lan City
University of Gdansk Gdansk
University of Lodz Lodz
Lazarski university Warsaw
Wielkopolska Business School Poznan
Warsaw School of Economics (SGH) Warsaw
University college of social sciences Czestochowa
University of Opole Opole

Tiêu chuẩn đầu vào cho ngành học kinh tế tại Ba Lan

– Học sinh phải vượt qua kì thi tốt nghiệp cấp 3 tại Việt Nam

– Một số điểm tốt trong các kỳ thi như IELTS, TOFEL, v.v.

– Một sự hiểu biết tốt và quan tâm đến chủ đề Kinh tế.

Tổng phí cho ngành học kinh tế tại Ba Lan

Kinh tế học ở Ba Lan có thời gian 3 năm. Lệ phí cho các khóa học này khác nhau trong khoảng từ 1.000 EUR đến 4.000 EUR mỗi năm.

  1. Thạc sĩ ngành học về khoa học tại Ba Lan

Ba Lan cung cấp hơn 200 chương trình cấp bằng thạc sĩ MS bằng tiếng Anh. Các chương trình này có sẵn trong nhiều ngành như khoa học nông nghiệp, nghệ thuật, kỹ thuật, kinh doanh, ngôn ngữ, khoa học tự nhiên và khoa học xã hội.

Học ngành thạc sĩ nghiên cứu khoa học tại Ba Lan

Có khoảng 500 trường đại học bao gồm các tổ chức tư nhân cho giáo dục đại học ở Ba Lan. Hai trường đại học hàng đầu ở Ba Lan, Đại học Jagiellonia và Đại học Warsaw nằm trong số 400 trường đại học hàng đầu trên thế giới.

5 trường đại học MS hàng đầu ở Ba Lan Thành phố
University of Warsaw Warsaw
AGH University of Science and Technology Krakow
Jagiellonian University Krakow
Warsaw university of technology Warsaw
Adam Mickiewicz University Poznan

Điều kiện đầu vào cho cách ngành học về khoa học tại Ba Lan

– Kết quả tốt trong TOFEL và GMAT.

– Một quan tâm sâu sắc trong việc làm MS trong một chủ đề quan tâm.

Tổng phí cho MS

Trong hầu hết các trường hợp, tại các trường đại học công lập, Masters ở Ba Lan được miễn phí cho công dân đánh bóng và cho các công dân EU / EEA. Các sinh viên quốc tế khác thường sẽ cần phải trả lệ phí của MS (giáo dục đại học) của họ ở Ba Lan. Các khoản phí này để học MS ở Ba Lan thường là 2000 Euro.

  1. Ngành học về công nghệ và kỹ thuật tại Ba Lan

Đối với một sinh viên muốn tdu học các khóa học kỹ thuật, công nghệ đối thì Ba Lan là lựa chọn tốt nhất. Có rất nhiều trường đại học tốt nhất ở Ba Lan về kỹ thuật và công nghệ được đặt tại các quốc gia khác nhau của Ba Lan, nơi cung cấp giáo dục tốt nhất cho sinh viên. Sinh viên ở Ba Lan đạt điểm cao trong cuộc thi quốc tế vì các trường đại học ở Ba Lan cung cấp cho họ một tiêu chuẩn cao về giáo dục và phong cách giảng dạy. Các trường đại học kỹ thuật ở Ba Lan chấp nhận sinh viên quốc tế từ các quốc gia khác nhau từ khắp nơi trên thế giới.

Học ngành công nghệ và kỹ sư tại Ba Lan

Một sinh viên có thể có nhiều chuyên ngành để lựa chọn trong khi làm kỹ thuật từ Ba Lan, vì hầu như tất cả các loại khóa học kỹ thuật có sẵn ở Ba Lan. Để học ngành Kỹ thuật ở Ba Lan đòi hỏi chi phí thấp.

Vì vậy, sinh viên thích học kỹ thuật hoặc công nghệ từ các trường đại học kỹ thuật hàng đầu ở Ba Lan.

T7 trường đại học ngành công nghệ, kỹ thuật hàng đầu tại Ba Lan Thành Phố
AGH University of Science and Technology Krakow
Bialystok University of Technology Bialystok
Krakow University of Technology Krakow
Gdansk University of Technology Gdansk
Lodz University of Technology Lodz
Lublin University of Technology Lublin
Opole University of Technology Opole
Poznan University of Technology Poznan
Warsaw University of Technology Warsaw
Wroclaw University of Science and Technology Wroclaw

Điều kiện đầu vào

– Kết quả tốt trồng TOFEL, SAT, GRE, GMAT, IELTS, vv là bắt buộc

– Học sinh nên có nền tảng học vấn giỏi.

– Thư giới thiệu từ những người cố vấn học tập tốt.

– Học sinh có điểm số cao trong các kỳ thi tốt nghiệp cấp 3 có thể nộp đơn xin học bổng tại các trường đại học kỹ thuật hàng đầu ở Ba Lan.

Tổng phí cho ngành Kỹ thuật

Học kỹ thuật ở Ba Lan ít tốn kém hơn so với các nước khác trên thế giới. Chi phí kỹ thuật ở Ba Lan bao gồm chỗ ở và các chi phí khác thấp và do đó sinh viên từ các quốc gia khác nhau quan tâm đến việc nhập học kỹ thuật ở Ba Lan.

 

Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi và đồng hành cùng Renco trong suốt thời gian vừa qua, nếu bạn còn đang băn khoăn thắc mắc xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ.

 

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VP: Số 48A phố Trịnh Đình Cửu, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 02473025262 / 1900636397

Email: rencoxkld@gmail.com 

Website: www.renco.com.vn

RENCO.MKT

Bài liên quan

VỀ TÔI

Liên hệ với Chúng tôi

Tư Vấn - Hỏi Đáp

  • Mobile: 02473025262 - 1900636397
  • Email: rencoxkld@gmail.com
  • Skype:
"CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & HỢP TÁC QUỐC TẾ RENCO
  • Địa chỉ: Số 48A phố Trịnh Đình Cửu, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Website: www.renco.com.vn
"TUYỂN SINH XKLD - DU HỌC
- UY TÍN - QUÝ HƠN VÀNG
"
  • Đăng ký ứng tuyển ngay