CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & HỢP TÁC QUỐC TẾ RENCO

Số 48A phố Trịnh Đình Cửu, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline trưởng phòng tuyển dụng

0947512107
Tin tứcTin mớiDU HỌC BA LAN CÙNG ĐẠI HỌC QUẢN LÝ WARSAW (WSM)

DU HỌC BA LAN CÙNG ĐẠI HỌC QUẢN LÝ WARSAW (WSM)

24-05-2023
293

Đại học Quản lý Warsaw (WSM) là trường đại học với 80 nghìn sinh viên trong hơn 20 năm tồn tại. Đây là một trong những trường cao đẳng tiên tiến nhất ở Ba Lan. Ngay từ khi thành lập, trường đã nhấn mạnh vào sự phát triển và giáo dục toàn diện của thế hệ trẻ công dân Ba Lan và 1,5 nghìn học sinh nước ngoài. Hiện tại, Đại học Quản lý Warsaw đào tạo hơn 5.000 sinh viên toàn thời gian và bán thời gian trong 10 lĩnh vực nghiên cứu sinh và sau đại học, nghiên cứu dài hạn, nghiên cứu kỹ thuật và nghiên cứu sau đại học. Có thể học tại 5 khoa, tại Warsaw và tại các khoa chi nhánh ở Ciechanów, Bełchatów và Karvina (Cộng hòa Séc).

Trường được sự tín nhiệm cao bởi các sinh viên nhờ đội ngũ giảng viên và nghiên cứu có trình độ và kinh nghiệm cao. Hệ thống giáo dục WSM đang được mở rộng bởi các lĩnh vực nghiên cứu và chuyên ngành mới phù hợp với kỳ vọng của thị trường lao động. Làm phong phú thêm đề nghị của mình, trường đại học có thể học Quản lý và An ninh quốc gia bằng tiếng Anh. Đại học Quản lý Warsaw tích cực hợp tác ở cấp quốc tế với các trường Đại học khác, liên alia, từ Cộng hòa Séc, Slovakia, Ukraine, Thổ Nhĩ Kỳ, Bỉ, Mỹ, Pháp, Đức, Anh và Nga. Trường tích cực tham gia vào đời sống kinh tế và xã hội của Ba Lan, tổ chức nhiều hội nghị, bao gồm cả hội thảo quốc tế, hỗ trợ các hoạt động từ thiện và thể thao, là một người bảo trợ cho văn hóa. Các tổ chức và văn phòng sau đây tích cực hoạt động tại trường: Chính phủ sinh viên, các nhóm khoa học, Câu lạc bộ sau đại học, Văn phòng nghề nghiệp và Hiệp hội thể thao đại học. Các chương trình học bổng và trợ giúp xã hội độc đáo được trao cho phúc lợi của sinh viên. Khuôn viên WSM là một trong những cơ sở học thuật tiên tiến nhất ở Ba Lan. Bên cạnh cơ sở hạ tầng khoa học và giáo dục phong phú, bao gồm phòng giải trí và hòa nhạc cho 700 người, cơ sở thể thao và giải trí (hồ bơi, phòng thể thao), ký túc xá cho 300 sinh viên, thư viện và cơ sở phục vụ ăn uống. Các hoạt động của Đại học Quản lý Warsaw là một ví dụ về uy tín của giáo dục đại học ngoài công lập Ba Lan.

Đại học Quản lý Warsaw tập trung đào tạo các ngành:
Chương trình cử nhân

– Quản trị

– Quản lý

– Quan hệ quốc tế

– Sư phạm

– Nghiên cứu châu Âu

– Khoa học chính trị

– An ninh quốc gia

– Tài chính và kế toán

Chương trình cấp bằng kỹ sư

– Kỹ thuật máy tính

– Quản lý sản xuất và kỹ thuật

Chương trình thạc sĩ

– Pháp luật

– Quản trị

– Quản lý

– Quan hệ quốc tế

– Sư phạm

– Tâm lý học

Cảm ơn quý khách đã luôn theo dõi và đồng hành cùng Renco trong suốt thời gian vừa qua, nếu quý khách còn đang băn khoăn thắc mắc xin vui lòng liên hệ tới Renco để được hỗ trợ.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VP: Số 48A phố Trịnh Đình Cửu, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 02473025262 / 1900636397

Email: rencoxkld@gmail.com

Website: www.renco.com.vn

 

RENCO.MKT

 

Bài liên quan

VỀ TÔI

Liên hệ với Chúng tôi

Tư Vấn - Hỏi Đáp

  • Mobile: 02473025262 - 1900636397
  • Email: rencoxkld@gmail.com
  • Skype:
"CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & HỢP TÁC QUỐC TẾ RENCO
  • Địa chỉ: Số 48A phố Trịnh Đình Cửu, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Website: www.renco.com.vn
"TUYỂN SINH XKLD - DU HỌC
- UY TÍN - QUÝ HƠN VÀNG
"
  • Đăng ký ứng tuyển ngay